Vikoda tăng 50% công suất cho mùa bán hàng cuối năm

Thông tin bán hàng - 12/28/2016 -0 bình luận

Cùng với việc đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị sản phẩm, CTCP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) cũng tăng công suất sản xuất trong nhà máy để  phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dịp Tết 2017.

Theo ông Nguyễn Tiến Sâm – GĐ sản xuất của Vikoda, công suất của nhà máy trong quý IV/2016 tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Giai đoạn này, Vikoda đang tập trung và đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm được ưa chuộng trong dịp Tết như: Nước khoáng Đảnh Thạnh có gas Cola, chanh, cam; nước khoáng Vikoda đóng chai. Tất cả các sản phẩm đều được đóng thùng mang màu sắc mùa xuân.

Kho thành phẩm của Vikoda luôn bận rộn trong mùa sản xuất cuối năm

Dự kiến, tổng sản lượng năm 2016 của Vikoda sẽ tăng 20% so với năm 2016. Bên cạnh nâng cao năng suất, trong năm 2016, Vikoda cũng hoàn thành mục tiêu mở rộng và đa dạng hóa các sản phẩm, với việc cho ra mắt rất nhiều thương hiệu mới như: nước khoáng vận động iSport, nước khoáng tăng lực iMen, nước khoáng có gas Đảnh Thạnh Cola. Cùng với sự tham gia của FIT Consumer trong mở rộng hệ thống phân phối, hoạt động tiếp thị, các sản phẩm của Vikoda đang ngày càng được người tiêu dùng yêu mến và ủng hộ, sản lượng hàng hóa tiêu cũng tăng mạnh.

Đây là kết quả có được nhờ sự đầu tư toàn diện và chiến lược của F.I.T Group đối với Vikoda. Với sự nâng cấp cơ sở hạ tầng, nhà xưởng, kho thành phẩm, dây chuyền thiết bị sản xuất, Vikoda đã nâng cao đáng kể năng suất lao động, đồng thời tiết giảm chi phí đáng kể – đặc biệt là chi phí nhân công. Trong giai đoạn tiếp theo, Vikoda được kỳ vọng sẽ tiếp nối đà tăng trưởng mạnh mẽ, tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao của năm 2017.