Sản lượng bán ra của iMen vượt 20% so với kỳ vọng

Thông tin bán hàng - 04/04/2016 -0 bình luận

Mới ra mắt được 2 tháng nhưng sản phẩm nước tăng lực khoáng iMen  của Công ty CP Nước khoáng Khánh Hoà (Vikoda) – thành viên của F.I.T Group đã đón nhận những tín hiệu khả quan từ thị trường.

Theo bà Ngô Phú Mỹ Tiên – phụ trách nhãn hàng nước tăng lực khoáng iMen, sản lượng bán ra của iMen trong 2 tháng qua đã vượt 20% so với mục tiêu đặt ra. Như vậy có thể thấy rằng, sản phẩm mới của Vikoda đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía thị trường và khách hàng ngay từ khi vừa mới ra mắt.

Đây là kết quả của chiến lược định hướng đúng đắn, cùng nỗ lực của đội ngũ FIT Consumer từ nghiên cứu sản phẩm cho tới phát triển bán hàng. Hướng tới đối tượng khách là những người trẻ năng động, trong thời gian qua đội ngũ bán hàng của iMen đã tích cực quảng bá hình ảnh sản phẩm thông qua rất nhiều kênh truyền thông lớn cũng như các hoạt động cộng đồng.

Bên cạnh việc quảng cáo hình ảnh trên truyền hình; trong tháng 9/2016, tăng lực khoáng iMen còn được lựa chọn là nước uống tài trợ chính của “Giải thể thao điện tử TP. HCM mở rộng” với bộ môn “Đột kích”. Đây là cuộc thi do Báo Thể thao TP HCM tổ chức, dự kiến thu hút sự quan tâm của hơn 1 triệu game thủ và khách mời.

Giới thiệu iMen tới người tiêu dùng

Là sản phẩm mới ra mắt, nhưng nước tăng lực khoáng iMen đã bước đầu nhận được sự quan tâm từ khách hàng và thị trường nhờ những khác biệt độc đáo như:  Tăng lực giàu Vitamin B6, Taurin kết hợp với khoáng thiên nhiên nhiều khoáng chất (Ca, Na, K, Mg) tốt cho sức khoẻ; 3 hương vị Rừng cực ngon, cực chất: Trái cây rừng, dâu rừng, vàng mạnh mẽ; đặc biệt là tên gọi ấn tượng iMen cùng hình ảnh đại diện là CON HỔ dũng mãnh, đầy cảm hứng.

Dù mới ra mắt trên thị trường nhưng iMen cũng là một trong những sản phẩm được Vikoda và FIT Consumer kỳ vọng trở thành một trong những thương hiệu Việt mạnh, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế. Đây cũng là một trong những chiến lược của F.I.T Group khi định hướng đầu tư hiệu quả vào những ngành hàng cơ bản.

Trong thời gian tới, với quyết tâm cao để đạt mục tiêu mà công ty đã đề ra, nhãn hàng iMen sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động bán hàng và quảng bá nhằm đưa sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng, tiếp tục hứa hẹn một mùa bán hàng sôi nổi.

Từ khi tiếp nhận sự đầu tư và quản lý trực tiếp từ Công ty Cổ Phần Đầu Tư F.I.T, Vikoda đã có những định hướng phát triển vượt bậc, các sản phẩm đa dạng đáp ứng được nhu cầu thị trường, mẫu mã cũng được cải tiến bắt kịp với xu hướng, các hoạt động bán hàng và xúc tiến thương hiệu cũng được đầu tư đẩy mạnh. Sắp tới, với đà tăng trưởng như hiện nay và với định hướng chiến lược từ F.I.T, Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa hứa hẹn sẽ có những bước tăng trưởng mạnh mẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu trên thị trường.